รวมสาเหตุที่บริษัทชั้นนำจ้าง IT Outsource มาทำงานไอทีแทน

รวมเหตุผลที่บริษัทชั้นนำยอมจ้างพนักงาน Outsource มาทำงาน

ปัจจุบันวิธีการทำงานโดยใช้เทคโนโลยีเป็นตัวช่วยให้บริษัทชั้นนำหลายๆ เจ้ามุ่งสู่ความสำเร็จอย่างรวดเร็วในบทความนี้จะมาเปิดเผยหนึ่งในความสำเร็จขององค์กรที่ตัดสินใจจ้างบริษัท IT Outsource ให้นำพนักงานไอทีมาดูแลระบบไอทีภายในองค์กรกันว่าจะมีเหตุผลใดกันบ้าง

  • ลดค่าใช้จ่าย: การจ้างพนักงาน Outsource มักจะเป็นวิธีที่ควบคุมต้นทุนได้ต่ำกว่าการจ้างพนักงานประจำ เนื่องจากบริษัทไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการ อย่างค่าใช้จ่ายแฝงในการจ้างพนักงานประจำ เช่น สวัสดิการต่างๆ เป็นต้น

  • ประสิทธิภาพในการทำงาน: พนักงาน Outsource มักจะมีความเชี่ยวชาญในงานที่ทำมากกว่าพนักงานภายในบริษัท โดยเฉพาะอย่างยิ่งด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์และไอที พนักงาน Outsource จึงสามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ โปรเจกต์เป็นไปตามระยะเวลาที่กำหนด ส่งผลให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า

  • ความยืดหยุ่นในการจัดการ: การจ้างพนักงาน Outsource ทำให้บริษัทมีความยืดหยุ่นในการจัดการในกรณีที่ต้องการเพิ่มหรือลดการใช้งาน โดยไม่ต้องพึ่งพาจำนวนพนักงานภายในบริษัท

  • ประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจ: การจ้างพนักงาน Outsource ทำให้บริษัทมีเวลามากขึ้นในการดำเนินธุรกิจหลัก ๆ และสามารถฝึกฝนพนักงานภายในบริษัทให้มีความเชี่ยวชาญในงานที่สำคัญ

  • รับมือกับความเปลี่ยนแปลงในตลาด: การจ้างพนักงาน Outsource มีความยืดหยุ่นในการเปลี่ยนแปลงตามตลาดทำให้องค์กรสามารถปรับตัวได้ง่ายขึ้น

นั้นคือเหตุผลหลักที่บริษัทหรือองค์กรทุกขนาดยอมจ่ายค่าตอบแทนในการจ้างบริการ Outsource เพื่อที่จะต้องการผลลัพธ์ที่ดีที่สุดและการจ้างพนักงานไอทีจาก Outsource ถือว่าเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดอีกเช่นกัน

ความจริงแล้วงาน Outsource มีหลากหลายประเภทให้เหล่าบริษัทหรือองค์กรได้ใช้บริการในแต่ละผู้ให้บริการจะมีจุดเด่นหรือข้อดีข้อเสียต่างกันไปอยู่ที่บริษัทนั้นอยากอุดช่องโหว่ขององค์กรอย่างไร โดยบริษัท Outsource ที่นิยมมากที่สุดคือบริษัท IT Outsource นั่นเองและตำแหน่งงานไอทีที่ถูกจ้างมากที่สุดในบริษัทก็คือ

  • Java programmer การออกแบบและพัฒนาระบบโดย Java Programmer มีหน้าที่ออกแบบและพัฒนาระบบโดยใช้ภาษา Java โดยสามารถออกแบบและพัฒนาระบบต่างๆ เช่น ระบบบัญชี ระบบจัดการสินค้า ระบบจัดการเอกสาร เป็นต้น

  • Data engineer เป็นบทบาทหนึ่งในฟิลด์ด้านข้อมูล (Data) ซึ่งมีหน้าที่รับผิดชอบการออกแบบและสร้างพื้นฐานข้อมูลที่ใช้สำหรับการวิเคราะห์ข้อมูล และใช้เทคโนโลยีที่เหมาะสมเพื่อให้ข้อมูลนั้นสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพและถูกต้องตามกฎหมาย

  • Software Tester หรือ ผู้ทดสอบซอฟต์แวร์เป็นบุคคลที่รับผิดชอบในการทดสอบซอฟต์แวร์เพื่อตรวจสอบว่าซอฟต์แวร์ทำงานได้ตามที่คาดหวังหรือไม่ หน้าที่ของ Software Tester ประกอบด้วยการวางแผนการทดสอบซอฟต์แวร์ การเขียนและการดำเนินการทดสอบสคริปต์ การรายงานผลการทดสอบ และการประเมินคุณภาพซอฟต์แวร์

มีอีกหลายตำแหน่งงานของสายไอทีที่ปัจจุบันเป็นที่ต้องการของบริษัทชั้นนำหรือองค์ทุกขนาดทำให้เกิดการแข่งขันสูงขึ้นเรื่อยๆเพราะผลลัพธ์ที่ได้มามันคุ้มค่าในการจ้าง

รวมบริษัท IT Outsource ที่พนักงานไอทีอยากร่วมงานด้วย

การได้ร่วมงานกับบริษัทชั้นนำที่เป็นพาร์ทเนอร์กับบริษัท IT Outsource นั้นถือว่าเป็นเรื่องที่น่าภูมิใจสำหรับพนักงานด้านไอทีเองด้วยเนื่องจากการได้ทำงานหรือทำโปรเจกต์ใหญ่ๆ ร่วมกับบริษัทชั้นนำชื่อดังนั้นสามารถสร้างโปรไฟล์และสร้างประสบการณ์ดีๆในการทำงานเอาไว้อัปลงใน CV เผื่อในอนาคตสามารถที่จะนำประสบการณ์ที่เคยทำเหล่านี้มานำเสนอเพื่ออัปฐานเงินเดือนได้สูงมากขึ้น ในวันนี้จึงยกตัวอย่างบริษัท IT Outsource ที่เหล่าบุคลากรสายไอทีนิยมอยากทำงานร่วมด้วย

  • Techspace

  • Advanced Administration (AAC)

  • Smarttech

  • Koder

นอกจากบริษัทชั้นนำดังกล่าวได้รับความนิยมกับคนสายไอทีแล้วยังได้รับความนิยมจากอีกหลายๆ องค์กรที่เลือกใช้บริการบริษัท Outsource เหล่านี้เพราะเขามั่นใจได้ว่าสิ่งที่ลงทุนไปจะได้รับกลับมาอย่างคุ้มค่าและมีคุณภาพมากที่สุด

AAC หรือ Advanced Administration เป็นบริษัทจัดหาพนักงานที่มีบริการ IT Outsource เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญ ในเรื่องจัดหาพนักงานที่ได้รับความไว้วางใจมากที่สุดอีกแห่งหนึ่งในย่านสาทรหากบริษัทหรือองค์กรไหนสนใจที่จะหาพนักงานไอที ที่มีความรู้และความเชี่ยวชาญสูงสามารถติดต่อได้ที่คอนแทคที่แจ้งไว้ด้านล่างได้เลยทันที

สามารถติดต่อได้ที่

Tel : 094-449-6846 (K.เจมส์)

Email: recruit@advadmin.co.th

Website :https://www.advadmin.co.th/en

เบื้องหลังการประสบความสำเร็จของบริษัทชั้นนำไม่ได้มีแค่เพียงการบริหารงานที่ดีเท่านั้นบริษัทที่บริหารงานเก่งจะต้องรู้ส่วนที่ขาดหายและนำสิ่งนั้นมาเติมเต็มให้สมบูรณ์หากเรารู้จุดว่าระบบเทคโนโลยีมีปัญหาก็สามารถจ้าง IT Outsource ที่มีพนักงานไอทีที่เชี่ยวชาญด้านนั้นมาเติมส่วนที่ขาดหายไปเพื่อกลับไปพัฒนาธุรกิจส่วนอื่นๆต่อไปอย่างไร้กังวล

  • Share

Related Posts

' Programmer ' อาชีพสุดฮิตเด็กจบใหม่รายได้สูงในยุค New Normal

Programmer เป็นหนึ่งในอาชีพในฝันของ เด็กจบใหม่ หลายคนแต่ในยุค New Normal แบบนี้อาชีพไหนที่รุ่งสุดนอกจาก Programmer คงไม่มี

Java ภาษาไอทีสุดฮิตสำหรับโปรแกรมเมอร์

ภาษา Java คือภาษาของคนไอทีที่ไม่ใช่แค่ตำแหน่งโปรแกรมเมอร์เท่านั้นที่ต้องเรียนรู้แต่ภาษาเทพๆเหล่านี้จะเป็นทักษะทางภาษาที่จะเปิดโอกาศให้เราได้ทำงานกับบริษัทชั้นนำและสามารถพัฒนาตัวเองได้อย่างก้าวกระโดด